Bán chạy nhất
 
Video
   
Liên kết website
 
Hãng Sản Xuất
 
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Hotline: 0933 800 688
Hotline: 0982 555 732
Hotline: 0936 240 287
Hotline: 043 542 0250
Hotline: 043 542 0250
Hotline: 043 542 0250
 

Tổng đài nội bộ cho DN

Giải pháp tổng đài nội bộ cho DN

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúcnào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khảnăng tập trung quản lý không cao.


 Hơnnữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựachọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điệnthoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệpsẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc.
 

Hơnthế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽgiảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đãtích hợp sẵn. Để mua sắm được một hệ thống tổng đài điện thoại cho phùhợp với doanh nghiệp mình thì lại là cả một vấn đề.


Tổng đài là gì

Tổngđài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọira ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

Lợi ích khi dùng tổng đài

- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chitiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại củacông ty bạn.

- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

-Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thểcho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Lựa chọn tổng đài:

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳtheo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng vàtrang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâudài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

- Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.

- Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.

- Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.

- Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM

- Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.

- Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần

- Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call

- Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiệnnay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên,việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượngkèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Namcó thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

Các vấn đề khác:

-Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư domức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.

-Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũngcó thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiếtbị phụ trợ.

Tổng đài nội bộ là một công cụ quan trọng để cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


Vớimỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầuriêng biệt đã được khảo sát. Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đàiđạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đềquan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suynghĩ nhiều, hãy gọi một nhà cung cấp chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu,họ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng, được thoả mãnvà đáp ứng mọi vấn đề đặt ra.